ร่วมสร้างสัทธาธัมม์

พระอาจารย์ธัม์มทีโป และพระอาจารย์สุรพจน์ สัท์ธาธิโก คุณย่าแม่ชีละม้าย วังเมือง จากศูนย์พัฒนาจิตเฉลิมพระเกียรติ บ้านวังเมือง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เป็นประธานในการจัดทำชุดเครื่องเสียงทั้งระบบ ติดที่ศาลาใหญ่ (ชุดที่ 2) ถวายแก่ วัดชายนา จ.นครศรีธรรมราช เพื่อให้พระสงฆ์และฆราวาส ได้ดูและปฏิบัติธัมม์ เพื่อการรู้แจ้งในธัมม์

พระอาจารย์ธัม์มทีโป และพระอาจารย์สุรพจน์ สัท์ธาธิโก คุณย่าแม่ชีละม้าย วังเมือง จากศูนย์พัฒนาจิตเฉลิมพระเกียรติ บ้านวังเมือง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เป็นประธานในการจัดสร้างเครื่องกรองน้ำ น้ำดื่ม จำนวน 1ชุด 600 g ผลิตน้ำ ได้ 2000 ลิตรต่อวัน ถัง 5 ใบ+อุปกรณ์+ไส้กรอง+ ค่าแรงติดตั้ง มอบให้กับ วัดแก้วกุญชร จ. สุรินทร์ เพื่อให้พระ และประชาชนทั่วไป ได้ดื่มน้ำสะอาดปลอดจากสารเคมีต่างๆ

พระอาจารย์ธัม์มทีโป และพระอาจารย์สุรพจน์ สัท์ธาธิโก คุณย่าแม่ชีละม้าย วังเมือง จากศูนย์พัฒนาจิตเฉลิมพระเกียรติ บ้านวังเมือง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เป็นประธาน ในการถวายเหล็กเส้น จำนวน 230,000 บาท เพื่อสร้างพระอุโบสถ วัดพรหมธรรมนิมิต จ. ราชบุรี โดยมี คุณ บุญเลิศ เหมวิจิตรพันธ์ เจ้าของ บริษัทบูรณ์ดีไซน์ และครอบครัว และ คุณสุวดี อนันตเดโชชัย เจ้าของ บริษัท แอ็คแทรนซิสเตมส์ เป็นผู้ถวาย วันที่ 15 สิงหาคม 2561

พระอาจารย์ธัม์มทีโป และพระอาจารย์สุรพจน์ สัท์ธาธิโก  คุณย่าแม่ชีละม้าย วังเมือง จากศูนย์พัฒนาจิตเฉลิมพระเกียรติ บ้านวังเมือง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เป็นประธานในการจัดสร้างเครื่องกรองน้ำ พร้อมคณะศิษย์ ชุดกรองน้ำ Ro 600G ผลิตน้ำดื่มได้ 2000 ลิตร/วัน 9 ชุด ถัง 28 ใบ และชุดกรอง ตอปิโดพร้อมหัววาล์ว + สารกรอง 3 ชุด สามารถสูบน้ำดิบ ในแหล่งน้ำต่างๆทุกที่ ผ่านกรอง แมงกานิส คาร์บอน เรซิ่น(ตอปิโด) และผ่านกรองละเอียด RO 600G เพื่อได้น้ำดื่มสะอาดบริสุทธิ์ ให้แก่หน่วยงานต่างๆ

พระอาจารย์ธัม์มทีโป และพระอาจารย์สุรพจน์ สัท์ธาธิโก คุณย่าแม่ชีละม้าย วังเมือง จากศูนย์พัฒนาจิตเฉลิมพระเกียรติ บ้านวังเมือง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เป็นประธานในการจัดสร้างเครื่องกรองน้ำ พร้อมคณะลูกศิษย์ เครื่องกรองน้ำดื่ม จำนวน 1 ชุด 600 g ผลิตน้ำ ได้ 2000 ลิตรต่อวัน ถัง 3 ใบ+อุปกรณ์+ไส้กรอง ถวายให้กับ วัดมุจลินทร์ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้